Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Người con gái rời bỏ giám đốc điều hành ở Singapore về Việt Nam khởi nghiệp

Chi Anh là cô gái bỏ việc CEO của một công ty nước ngoài tại Singapore về Việt Nam lập nghiệp trong ngành công nghiệp ẩm thực, là bà chủ dễ thương của của chuỗi nhãn hàng Kitchen Art và The Kafe.

Trước lúc là một trong các phụ nữ thành đạt nhất Việt Nam thế hệ trẻ, Chi Anh đã sở hữu rất đông fan lúc là 1 blogger ẩm thực trên 1 trang ẩm thực tiếng tăm song song là tác kém chất lượng của hai đầu sách nấu bếp "Chuyện 2 Căn Bếp" và "Hai căn bếp ngọt ngào". với Chi Anh, tình ái đấy của cô dành cho bếp nước và những giá trị cô muốn lan truyền trong căn bếp.

KAfe Group là chuỗi liên hệ cafe đô thị chuyên dụng cho ẩm thực mang phong cách lai Âu Á thứ nhất tại Việt Nam. Nữ lái buôn trẻ định hình Kafe Group là chuỗi liên hệ cà phê phân phối dịch vụ ăn uống hàng ngày với cá tính mới, chất lượng và giá cả thấp cho các khách hàng ham mê món ăn và khoảng trống mới mẻ, hiện đại. phổ biến người Việt ý kiến rằng, họ chỉ với thể tiếp cận, trải nghiệm ẩm thực thế giới tại các nhà hàng sang trọng hay khách sạn đắt đỏ, bên cạnh đó, điều đó ko nhu yếu tại chuỗi cafe này. Chuỗi cafe cô gây dựng cần được làm cho 100% nguyên liệu tự dưng, cao cấp.

Thành công của cô gái xinh đẹp này ngày một được chứng minh lúc Chi Anh vừa nhận được khoản đầu tư 5,5 triệu đô (gần 130 tỷ VNĐ) từ nhà đầu tư danh giá Cassia Invesments, để The KAfe với thể xuất bây giờ Đà Nẵng, TP. HCM. Xa hơn nữa sẽ là London, nữ doanh gia trẻ chia sẻ về tham vọng xuất khẩu ra nước ko kể các đồ vật sở hữu đậm sắc giá trị Việt Nam nhưng vẫn giữ được nét tiên tiến và hấp dẫn để người nước ngoại trừ thích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét