Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Xe Camry 2.5G 2016 tại Anh

Camry là về nhiều như Hudsonian choắt mỏ cong bé. Đối mặt mang các khó nhọc đôi của tỷ giá hối đoái không thuận lợi và khó khăn bậc nhất ngăn kéo từ Marques Anh và Đức thành lập, Toyota đã ko nghĩ rằng ấy là giá trị đem đến đa dạng vào Vương quốc Anh vào năm 2001, khi Shed của chúng tôi, phiên bản thiết bị hai của Somali gọi là 'thân rộng' toyota innova, đã được bán mới.

Hiếm mà làm cho nó một thấp đẹp trái lĩnh vực xà lan thay thế cho giá vé Euro bình thường, và 1 cái gì ấy mà có thể giúp bạn có nhận thấy, ngay cả ngẫu nhiên nhất thiết cần đúng phương pháp. toàn bộ người xem (không nói áp phích PH) ko nghi ngờ sẽ nhạo báng và nói cho bạn biết rằng người Mỹ tham khảo xe Camry là 'sedan vani. Chỉ nửa chê bai, mặc dù. Mặc dù, hoặc có lẽ vì, thực tế là Nó được bán như là 1 mô hình độc lập từ năm 1982, có 10 lần lặp metronomically đáng tin cậy hơn những 34 năm, Mỹ Camry bán hàng qua ấy cho thấy ko có dấu hiệu của tailing tắt. Họ đã tăng năm phần trăm trong năm 2014, mang gần 430.000 được bán trong năm ấy một mình. 430.000. đó là nhiều hơn một phần sáu tổng số xe toyota fortuner bán ra tại Anh vào năm ấy.

Shed của chúng tôi là từ cuối triều đại XV20 trang bị bảy, 1 loại chế tạo cho năm năm cho tới năm 2001 lúc 1 revamp Camry lớn đã được thực hiện. Conspiratorially, cải tạo đã được thực hiện cùng 1 lúc như Mercedes lăn kim cái riêng của nó mỏng hơn một chút, sở hữu những hậu quả ảnh móp nghiêm trọng. các XV30 Camry theo cộng "chúng ta hãy giữ cho giá tiền xuống chàng trai 'triết học, vì thế giả dụ bạn là chủ có của XV20 này, bạn với thể thử rebuffing các người phản đối bằng phương pháp kể sở hữu họ rằng cái xe của bạn là người cuối cộng của gia xe toyota camry 2016 phù hợp.
do vậy, những gì bạn sẽ nhận được cho 999 £ của bạn? 1 đa dạng và được xây dựng năm chỗ ngồi saloon sở hữu động cơ V6 3.0 lít, 1 lựa tậu tốt đẹp của đồ chơi, nội thất da, cabin thủy tinh, Toyota độ tin cậy, ko sở hữu sai sót rõ ràng và toàn bộ Bộ GTVT.

với cam truyền động đai V6 shlurmed ra một 190hp thoải mái hay như vậy. Đáng lưu ý, TRD nhà máy điều chỉnh cánh tay của Toyota sản xuất 1 bộ rất tăng áp cho nó, thúc đẩy sức mạnh 247hp. Bạn muốn nghĩ rằng đã có một bộ khung gầm thắt chặt để đi có. Xử lý sẽ được ở bên buồn ngủ của uninspiring, có tay lái trên hỗ trợ, nhưng đi xe sẽ cảm thấy ngạc mềm để 1 người lái xe của 1 mẫu xe hiện đại, và vỏ là đủ mạnh cho gia đình dùng thực tế, ngay cả ngày hôm nay.

Đáng buồn là không với bức cabin sở hữu quảng bá nhưng Shed đã sắm thấy một quả tintanet mà ông là hơi vững chắc là các mô hình năm 2001. ví như mang, sau đấy nó không hề xấu. Đồng bằng và bằng nhựa, rõ ràng, nhưng dẻo như thời gian ưng ý cho loại xe này như gearstick kẻ gian của người chăn chiên nó cũng tự hào thể thao. Cũng buộc phải nhớ rằng Shed chúng tôi với moo hơn là sinh nhiệt 'vải' xe hơi Nhật Bản đã gánh trở lại sau đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét