Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Kiểu dáng Toyota Innova mới ra tại công ty.

những bài mới hình ảnh chính thức thứ 1 của Toyota Innova 2016 của cuối cùng đã được phát hành bởi các siêu thị trước mắt toàn cầu của nó vào năm 2015 Jakarta Motor Show vào ngày 23 tháng Mười 1. Toyota Indonesia đã tweet fascia phía trước của xe, từ ấy tiết lộ những thay đổi sẽ đến sở hữu. Dự kiến ​​sẽ làm Ấn Độ lần đầu tại 2016 Delhi Auto Expo, mới gia xe toyota innova có thể được tung ra vào cuối năm 2016 hoặc đầu năm 2017.
Như mang thể thấy trong hình ảnh, mới Toyota Innova được 1 fascia phía trước hoàn toàn mới. mang lưới tản nhiệt mới sở hữu hai thanh crôm, cản to bề ngoài lại sở hữu máy đập, đèn pha chiếu sweptback đèn pha sở hữu đèn LED chạy ban ngày, Toyota Innova 2016 trông thể thao và sắc sảo hơn so sở hữu mô hình đi.

Mặc dù doanh nghiệp chưa tiết lộ các bên và hình ảnh cá nhân phía sau của mô hình mới, bức ảnh gián điệp khiến cho vòng tiết lộ rằng Toyota Innova 2016 ko sở hữu gì chung với những phiên bản bây giờ.
Để được phân phối trong ba mức cắt - G, V và Q, mới Toyota Innova sẽ được sản xuất mang một xăng 2.0 lít và một 2,4-lít động cơ diesel GD hoàn toàn mới tại 1 số thị trường. Mặc dù mô hình Ấn Độ bị ràng buộc là sở hữu khả năng để với được chỉ là một thứ hai, ấy là phải chăng cho 147bhp và 360Nm. những động cơ này cũng sẽ phân phối năng lượng thế hệ mới gia toyota fortuner . tùy sắm truyền trên phân phối với thể là 1 hướng dẫn 6 cấp và số sàn 6 cấp tự động. Toyota tuyên bố rằng động cơ diesel mới sẽ là nhiên liệu khoảng 10 phần trăm hiệu quả hơn so sở hữu 1 năng lượng cho các mô hình ngày nay.
ngoại trừ động cơ mới, mới Toyota Innova cũng được một nền tảng hoàn toàn mới IMP (International Multi-Purpose Vehicle) đấy là nhẹ hơn nhưng cứng hơn so mang những mô hình thế hệ bây giờ. Mới Toyota Fortuner cũng sẽ được dựa trên cùng một nền tảng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét