Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Dịch vụ đặt tiệc tại nhà tại Tiền Giang

Nấu ăn không khó, nhưng nấu ăn tốt thật sự là một nghệ thuật, đòi hỏi người đầu bếp buộc phải sở hữu sự đam mê và kiên trì học hỏi.

DỊCH VỤ NẤU ĂN của chúng tôi có 1 đội ngũ đầu bếp lâu năm trong nghề, sở hữu kinh nghiệm phục vụ cho rộng rãi đoàn khách trong và ko kể nước …

Đội ngũ Đặt tiệc tại nhà của chúng tôi
Đặt tiệc tại nhà chúng tôi nhan dat tiec tai nha , nấu tiệc tại nhà, tổ chức tiệc tại nhà như tiệc cưới, tiệc sinh nhật, tiệc buffet, tiệc chay … đặc biệt với nhiều menu cho người dùng lựa tìm theo set menu bàn hoặc set menu theo món như menu các món gà, các món vịt, những món heo, các món bò, các món lẩu, các món chay … ngoại trừ ra, Đặt tiệc tại nhà tại đây còn mang những dịch vụ khác như : Tổ chức sinh nhật cho bé yêu, cho thuê bàn ghế chén đĩa và trang trí cổng hoa, mâm quả.

Nhận đặt tiệc, nấu cỗ, cỗ cưới hỏi , liên hoan , sinh nhật , tiệc tân gia , thôi nôi , đám giỗ tại tư gia ,…với thực đơn phong phú, cho quý khách rộng rãi lựa sắm, tư vấn hết lòng, dịch vụ chu đáo.
Chúng tôi Dịch vụ to chuc sinh nhat chuyên nghiệp, giá thấp Hà Nội . Chúng tôi chuyên dụng cho khu vực Hà Nội ( bao gồm cả Hà Nội mở rộng) và các tỉnh lân Cận ( Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên... -->> quý khách đừng ngại về khoảng phương pháp địa điểm và thời gian chúng tôi sẽ làm cho hài lòng toàn bộ các bạn, đề cập cả người dùng khó tính nhất ->> Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi: 0911 21 2468
phân phối dịch vụ tổ chức tiệc trọn gói, dat tiec buffet. với thời trang chuyên dụng cho chuyên nghiệp, hiện đại.
- phục vụ tiệc đứng ( Buffet ) chiêu đãi hội nghị, hội thảo tại các cơ quan, nhà riêng...
- chuyên dụng cho tiệc nhỏ tại gia đình sở hữu số lượng từ 03 mâm tới 1001 mâm ( Buffet, tiệc cưới hỏi, tân gia, sinh nhật, tiệc mừng thọ...)
- Tổ chức các buổi lễ khánh thành, kỉ niệm, các sự kiện, lễ hội...
- những dịch vụ khác về ăn uống và sự kiện.
ngoại trừ ra chúng tôi còn sở hữu rất nhiều các thực đơn và phần quà ưu đãi cho khách hàng lựa sắm.
Đơn giá đã bao gồm:
- những món ăn theo thực đơn đã sắm, chế biến ngon, đẹp, đầy đặn, dùng cho nóng, đúng thời gian
- Dụng cụ phục vụ tiệc, bát đĩa, ly cốc, khăn trải bàn, hoa bàn tiệc, khăn ướt, giấy ăn, tăm đũa..
- Nhân viên đồng phục sang trọng, lịch sự, dùng cho nhiều năm kinh nghiệm

Chúng tôi tin rằng với thời trang chuyên dụng cho nhiệt tình, kỹ càng, những món ăn phong phú, hợp khẩu vị, DỊCH VỤ NẤU ĂN ĐĂNG THỊNH – Đặt tiệc gia đình sẽ giúp người dùng với những bữa tiệc thật ấm cúng ngay tại gia đình, công ty …trong những dịp họp mặt, liên hoan, cưới hỏi, sự kiện…

Cảm ơn người dùng đã ghé thăm trang web của chúng tôi và mong rằng luôn được phục vụ người mua cũng như nhận được các ý kiến đóng góp để dịch vụ chúng tôi hoàn thiện hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét